Bitcoin bigupdate bạn đã sẵn sàng đối mặt?

Trong hơn 1 tháng qua, Tỉ giá các đồng coin đang tụt giảm 1 cách thê thảm, nhiều người khẳng định tình trạng trên là do việc cuốn theo đợt Update được cho là lớn nhất của Bitcoin và có thể thay đổi số phận cả 1 cộng đồng đã và đang đầu tư vô thị trường này.

Thực tế đợt Update này được gọi với cái tên SegWit (Các bạn có thể tìm hiểu SegWit tại đây). Vào cuối tháng 7 này, các nhà phát triển Bitcoin sẽ lên kế hoạch cho một phần mềm sẽ được phát hành rộng rãi trong cộng đồng. Và nó được coi là tâm huyết của các nhà phát triển, doanh nhân và giới đầu tư

Nó giúp cải thiện tốc độ giao dịch của Bitcoin Blockchains – Nhưng lại vấp phải sự phản đối lớn từ các thợ đào (miner) cho lần Update lần này

Vậy bạn cần sẽ phải chuẩn bị gì và làm gì ? khi thời gian Update đã gần kề. Cafecoins sẽ hướng dẫn bạn các bước an toàn để bảo vệ cho chính tài sản của mình nhé !

QUÁ TRÌNH UPDATE

Thời gian update 31.07.2017 vào lúc 7h00 (Giờ chuẩn quốc tế)
Nguy cơ được dự đoán Có khả năng khi một phần của các nút BitCoin không tương thích với phần mềm, kết quả là một số nút sẽ xác nhận giao dịch trong khi các nút khác sẽ không nhận ra và không chấp nhận giao dịch.

Và ở thời điểm hiện tại Cafecoins không rõ tình trạng trên sẽ xảy ra và kéo dài đến bao lâu. Và điều này dẫn đến mối lo cho người dùng là Bitcoin của họ sẽ biến mất

Khả năng đã được tuyên bố và kiểm chứng Trang chủ BitCoin tuyên bố : Họ nhấn mạnh rằng thông báo này là một gợi ý cho một bước tiếp theo đột phá và phát triển hơn để cộng đồng giao dịch dễ dàng hơn qua Bitcoin. Và họ liên tục cập nhật mọi thông tin cho đến ngày update (31.07.2017)

QUÁ TRÌNH CHUẨN BỊ

Có 4 khuyến cáo để bạn chuẩn bị để bảo vệ tài khoản bitcoin của bạn được an toàn hơn trước và sau khi update

Khuyến cáo 1 Dừng nhận các khoản thanh toán BitCoin, nếu đang thực hiện thì tốt nhất dừng lại trước 12 tiếng vào thời điểm trước 7h00 ngày 31.07 (cafecoins khuyên bạn dừng các thanh toán trong vòng 2 – 3 ngày trước và sau khi khi update)
Khuyến cáo 2 Dừng gửi thanh toán bằng BitCoin. Bởi vì nhiều công ty có thể ngừng chấp nhận giao dịch vào ngày đó hoặc sớm hơn. (Cafecoins khuyên bạn dừng gửi bitcoin trong thời gian trước và sau khi update 2 – 3 ngày)
Khuyến cáo 3 Lưu trữ Bitcoin trên một sàn giao dịch không cho phép bạn sao lưu mã khoá cá nhân có rủi ro rất cao.

Lý do : Trong thời gian này , nếu họ chấp nhận việc chuyển tiền, những sàn này sẽ mất tiền. Và điều tương tự sẽ được lan truyền đến tất cả người dùng.

Khuyến cáo 4 Sau sự kiện này, sẽ dẫn đến những biến động lớn về giá so với các đồng coin khác (Có thể giá rất cao hoặc giảm rất thấp)
Lưu ý  Nhà điều hành và cộng tác viên của các trang web Bitcoin không chịu trách nhiệm về sự an toàn Bitcoin của bạn.
Lưu ý 
Trong sự kiện Rủi ro rất cao khi bạn thực hiện các giao dịch trước và sau hoặc trong khi đang Update. Khả năng cao đó là lần cuối cùng bạn thấy số tiền bạn còn trong ví (wallet)
Sau sự kiện Sau khi update vào ngày 31.7.2017 . Sẽ có thông báo chính thức từ nhà phát triển Bitcoin

(Bài viết mang tính chất tham khảo và đã được kiểm chứng bởi nhiều nguồn tin tin cậy)