Đầu tư bitcoin, khó khăn tỏ nhân tài?

Như các bài đăng trước, diễn biến thị trường tiền thuật số trong mấy ngày qua đã có dấu hiệu phục hồi, nhưng về tỷ giá thì trượt dài, 95 đồng coins trượt giá thảm hại ở Top 100 CoinMarketCap.

Ở thời điểm này mọi đầu tư đều được coi là rất nhạy cảm và nhiều nhà phân tích gọi nó là “bước ngoặc tháng 7”. Họ khẳng định điều này như là một kết quả của cuộc chiến mã vạch đang diễn ra với BitCoin. Khi ngày “Phán xử” (1/8) đang đến gần, cuộc khủng hoảng ngày càng trầm trọng hơn, với 3 mặt trận chiến đấu chính. Bây giờ chúng ta có Segwit, Segwit2x và UAHF của Bitmain.

TRONG KHÓ KHĂN TỎ NHÂN TÀI

Thực tế, đối với các chuyên gia đầu tư, thì đây chỉ là một khoảnh khắc khó khăn, và nó mang lại nhiều điều lợi hơn là có hại sau nhiều ý kiến dư luận. Suy nghĩ của chúng tôi vẫn vững và không bị xáo trộn chút nào, vì đây là thời gian đầu tư Bitcoin hiếm có cho những ai nghĩ mình đã quá muộn khi đầu tư vào nó”

Theo một chuyên gia uy tín của BitCoin PowPow ở thời điểm hiện tại không phải là lúc bạn nên mua vào thật nhiều ? Mặc dù cũng đồng ý đây là con đường không trải hoa hồng.

Vậy tại sao không mua thật nhiều trong thời điểm này, hãy cũng nhìn vào quá khứ của BitCoin để thấy tốc độ tăng trưởng của nó là không ai có thể kìm hãm lại được, và đây là lúc Bitcoin giảm giá tích cực nhất. Nên nhớ sau khi Segwit thị trường sẽ dần ổn định và cafecoin cũng không biết lúc đó giá trị Bitcoin sẽ tăng đến mức nào.

“Bây giờ có lẽ là thời điểm tốt nhất để liên lạc bạn bè và gia đình quan tâm đến việc thu mua Bitcoin”

MÀU XANH HỒI SINH

Trong tuần qua, thị trường cũng đang xanh dần. Vào thời điểm bài viết, Bitcoin đã tăng lên ở mức trên 2339 USD/BTC. Ether cũng vượt ngưỡng ở mức trên 200 USD (238 USD/ether).

Tất cả đều ổn và có dấu hiệu đi về quỹ đạo ở 3 ngày đầu tuần, đây là 1 dấu hiệu tốt cho các nhà đầu tư đang nắm giữ Coin. Nhưng vẫn ở mức thấp so với  1 – 2 tháng trước, và đây là cơ hội cho việc thu mua các đồng coins để đợi 1 cơn bão giá sau “ngày phán xử” (1.8)